Cung Cấp, Lắp Đặt Cửa phòng khách Sạn & Căn Hộ Rome Apartment

Công trình Lắp đặt cửa khách sạn

Cung Cấp – Lắp Đặt Cửa khách Sạn & Căn Hộ cho Thuê Rome Apartment

 

Công trình Lắp đặt cửa khách sạn
Công trình lắp cửa gỗ ra vào khách sạn

Khách sạn & Căn hộ cho thuê Rome Apartment tọa lạc tại 40/8 Phạm Việt Chánh, Phường 19, Quận Bình Thạnh. Với lối kiến trúc hiện đại và tối giãn, với kinh nghiệm thi công nhiều công trình lớn TTDoor được lựa chọn là nhà thầu chính hạng mục Cửa gỗ chống cháy lắp đặt cho Cửa phòng khách sạn & căn hộ cho thuê, lối thoát hiểm cầu thang, cũng như Cửa nhà vệ sinh.

Cửa gỗ chống cháy lắp cho cửa phòng và cửa thoát hiểm cầu than
Cửa gỗ chống cháy laminate

Xem thêm: 43+ Mẫu Cửa Gỗ Phòng Khách Sạn Hiện Đại Cao Cấp Tại TP.HCM 

Được thiết kế theo lối kiến trúc cửa Singapore luôn chú trọng đến không gian chung luôn thông thoáng và khoa học. Thư viện được bố trí ở tầng 1 và liên thông lên tầng 2, vừa yên tĩnh để tập trung, vừa thông thoáng để tư duy cởi mở. Phòng xem phim được đặt ở tầng 3.

 

Thư viện khách sạn
Thư viện khách sạn

Không gian sân thượng ở tầng 6 của Rome Apartment được thiết kế liên thông nối với hồ bơi và khoảng không ở tầng 5, đây vừa là nơi để cư dân ngắm cảnh thư giãn, cũng là địa điểm ‘đón nắng’ quen thuộc của các tín đồ yoga.

Hồ bơi

Đan xen với lối kiến trúc khoa học của Singapore thì yếu tố an toàn cho khách lưu trú là yếu tố không thể bỏ qua. Ở đây cửa Chính ra vào phòng Khách sạn cũng như cửa thoát hiểm cầu thang được Chủ đầu tư lựa chọn là Cửa gỗ chống cháy 60 phút phủ Laminate.

 

Cửa gỗ chống cháy 60 phút lắp cho cửa ra vào Khách sạn & căn hộ
Cửa chống cháy lắp cho cửa phòng khách sạn

Tại đây TTDoor sản xuất và lắp đặt hạng mục Cửa gỗ chống cháy cho Cửa gỗ phòng khách sạn & căn hộ cho thuê, cũng như cấp giấy chứng nhận, tem chống cháy theo tiêu chuẩn mới nhất của Cục PCCC cho công trình.

Giấy kiểm định và tem chứng nhận PCCC
Giấy kiểm định và tem cua cuc PCCC

Tiêu chuẩn cửa gỗ chống 60 Phút TTDoor cung cấp cho Cửa phòng khách sạn & căn hộ

  • Cánh cửa dày 45mm (± 2), khung xương làm bằng lõi gỗ cứng lắp, bên trong là tấm cách nhiệt KHS.HF.W24mm, hai mặt ốp tấm chống cháy KHS.FA 6mm, bên ngoài là 2 tấm MDF chống ẩm 3mm phủ Laminate, Cạnh phủ chỉ nhựa đồng màu và ron ngăn khói
  • Khung bao chữ T40+10mm (± 3 ) nẹp chỉ chặn x 110mm lõi gỗ cứng ghép, 3 mặt ngoài khung bao ốp tấm chống cháy KHS.FA 6mm. Bên ngoài phủ tấm MDF chống ẩm 3mm phủ Laminate
  • Nẹp chỉ 2 mặt 50 x 10mm (± 2) làm bằng gỗ MDF chống ẩm 3mmPhủ Laminate, bên trong ép tấm KHS.FA 6mm

Tại Khách sạn & Căn hộ cho thuê Rome Apartment Chủ đầ tư đã tinh tế sử khi lực chọn Cửa nhà vệ sinh khách sạn cũng là Cửa gỗ Laminate có màu tương đồng với cửa chính ra vào căn hộ cũng như Cửa cầu thang thoát hiểm

 

Cửa phòng vệ sinh khách sạn
Cửa ra vào phòng vệ sinh khách sạn

Ưu điểm của Cửa gỗ Laminate với cửa phòng khách sạn:

Chống trầy xước: Đây là một trong những đặc tính sử dụng đặc biệt của Cửa gỗ công nghiệp Laminate. Chống cháy: Bề mặt được phủ các tinh thể Alunium không bén lửa và lõi ván được xừ lý cơ học để hạn chế tính dễ cháy của gỗ. Đặc tính này được hiểu như là chịu được nhiệt độ cao của nến, bật lửa, diêm và tàn thuốc lá.

Tính bền vững đối với ánh sáng: không bị phai màu do tia cực tím, mức ảnh hưởng được đo lường . Điều này cho thấy hầu hết Cửa gỗ Laminate giữ được độ bền màu ngay cả khi tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời gay gắt.

 

Cửa lùa gỗ cho phòng nhà vệ sinh khách sạn
Cửa phòng vệ sinh khách sạn
  • Chống bẩn hóa chất: các chất sử dụng hằng ngày như thức ăn, thức uống… Những vết ố này dễ dàng bị loại bỏ bất kì lúc nào.
  • An toàn cho sức khỏe: không có độc tố nào có hại cho sức khỏe con người và động vật
  • Chịu lực: là cách Cửa gỗ chịu được lực tác dụng mạnh từ bên ngoài.
  • Giá cửa Laminate tướng đối thấp so với giá Cửa gỗ tự nhiên truyền thống
Nội thất khách sạn & căn hộ cho thuê Rome apartment
Nội thất khách sạn & căn hộ cho thuê Rome apartment

Không chỉ cửa phòng khách sạn, nội thất hiện đại của Rome Apartment  cũng là một điểm thu hút. Căn hộ bao gồm các trang bị là những bức rèm đóng mở linh hoạt, cửa sổ được bố trí hướng đủ ánh sáng, ban công rộng lớn, kệ tủ rộng rãi, bồn tắm được trang bị đầy đủ ở mỗi phòng… mang lại cảm giác là nhà cho bất kỳ ai, nơi luôn cảm thấy thuộc về cho những người trót yêu cái đẹp và văn hóa Sài Gòn

Tham khảo: Mẫu Cửa Ra Vào Phòng Khách Sạn – Chọn Cửa Phòng Khách Sạn Như Thế Nào?

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH VN TIẾN THÀNH

🏫 Địa chỉ: 147 Lý Tế Xuyên, P.Linh Đông, Q.Thủ Đức, TP.HCM

☎ Điện thoại: 0399 718 316 (Gặp Vũ)

📧 Email: ttdoorvn@gmail.com

🌐 Website: ttdoor.vn

🌐 Facebook: https://www.facebook.com/CuagoVNTienThanh

Rate this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *