Cửa gỗ công nghiệp chịu nước xu hướng của hiện tại và tương lai

Cửa gỗ công nghiệp chịu nước xu hướng của hiện tại và tương lai

Loại cửa gỗ công nghiệp chịu nước nào tốt nhất hiện nay?

Trên thị trường hiện nay có khá nhiều loại cửa gỗ công nghiệp chịu nước với những tính năng cụ thể khác nhau nhưng để chọn một loại sản phẩm vừa đạt chất lượng bền lâu, vừa có mẫu mã đẹp, kiểu dáng hiện đại thì chỉ có loại cửa gỗ chịu nước của thương hiệu cửa gỗ TTDoor là có thể đáp ứng được yêu cầu.

1. Cửa gỗ công nghiệp chịu nước của TTDoor có gì đặc biệt?

Cửa gỗ công nghiệp chịu nước xu hướng của hiện tại và tương lai

  • cửa gỗ công nghiệp chịu nước TTDoor hay còn gọi là cửa gỗ nhựa Composite thực chất cũng là một sản phẩm nhân tạo được tạo thành từ nguyên liệu bột gỗ tự nhiên cùng các chất phụ gia.
  • Cửa gỗ nhựa composite được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại theo tiêu chuẩn châu Âu nên chất lượng được đánh giá hơn hẳn các loại gỗ ván ép công nghiệp thông thường ta vẫn thấy.
  • Khác với các loại cửa gỗ công nghiệp ván ép thông thường, loại cửa chất liệu gỗ nhựa Composite được tạo thành là sự kết hợp của bột gỗ, hạt nhựa PVC và các chất phụ gia: chất chống nấm mốc, chất ổn định, chất tạo màu, chất gia công tăng cứng, hóa dẻo, chất chống côn trùng, hương thơm… Trong thành phần cấu tạo có nhựa PVC nên có tác dụng tăng cường tính đàn hồi, khả năng chịu lực và chịu nước tuyệt đối.

2. Cửa gỗ công nghiệp chịu nước composite có thực sự tốt?

  • Có khá nhiều loại cửa gỗ công nghiệp chịu nước trên thị trường được giới thiệu với những tính năng đặc biệt khác nhau. Chất lượng của sản phẩm như thế nào chủ yếu do người dùng đánh giá. Tuy nhiên, sau một thời gian đưa ra thị trường, cửa gỗ nhựa composite đã từng bước khẳng định được chất lượng và chiếm được lòng tin của khách hàng.
Cửa gỗ công nghiệp chịu nước xu hướng của hiện tại và tương lai
Cửa gỗ MDF
  •  loại gỗ nhựa này ra đời muộn hơn so với các chất liệu gỗ công nghiệp trước đó và chất liệu Composite là chất liệu mới, hoàn toàn khắc phục được những nhược điểm của cửa gỗ công nghiệp ván ép. Theo đánh giá và nhận định của khách hàng khi sử dụng sản phẩm thì họ có sự so sánh cửa gỗ nhựa composite với các loại cửa gỗ công nghiệp thông thường như: MDF, HDF như sau:
  •  Mặc dù các dòng gỗ công nghiệp này đều có sản phẩm chuyên biệt có tính năng chịu nước tuy nhiên, có thể nhận thấy những đặc điểm còn hạn chế. Cửa gỗ MDF có mẫu mã khá đẹp nhưng độ bền chỉ đạt ở mức độ trung bình, khả năng chịu nước kém, dễ trương nở nếu bề mặt cửa không được xử lý kỹ thuật tốt. Loại cửa này có giá rẻ nên thường dùng cho những hạng mục công trình tầm trung trở xuống.
Cửa gỗ công nghiệp chịu nước xu hướng của hiện tại và tương lai
Màu sắc và vân gỗ đồng nhất phong phú
  • Cửa gỗ HDF có độ bền cao hơn gỗ MDF nhưng khả năng chịu nước vẫn chỉ ở mức độ nhất định. Khi tiếp xúc với môi trường ẩm thấp trong thời gian dài vẫn bị trương nở, mủn và hỏng nhanh chóng.
  • Điều này phải xem xét đến chất liệu cấu tạo của sản phẩm. Các loại gỗ công nghiệp trên đều được tạo thành từ bột gỗ – mùn cưa kết hợp với chất phụ gia, ép khuôn thành tấm và phủ bên ngoài sơn PU hoặc, Melamine, veneer… Quá trình xử lý kỹ thuật chỉ ở mức độ vừa phải, giá rẻ nên chất lượng chỉ đạt ở mức độ trung bình.

 

>Tham khảo ngay các loại cữa gỗ mới nhất tại đây

 

  • Trong khi đó, cửa gỗ công nghiệp composite thì có chất liệu được sản xuất bởi công nghệ tiên tiến. Chất liệu tạo thành có thành phần nhựa PVC làm tăng độ chịu nước và bền chắc. Chỉ cần xem mặt cắt ngang chất liệu gỗ composite và gỗ công nghiệp thông thường ta cũng thấy sự khác biệt rõ rệt. Trong khi gỗ công nghiệp thông thường có lớp cốt gỗ bên trong là sự kết dính của bột gỗ có thể nhìn rõ thì cốt gỗ composite lại mịn đẹp, giống như nhựa cứng, không có khả năng tách rời ngay cả khi ngâm trong nước. Chính vì tính chất đó, cửa gỗ nhựa composite có khả năng chịu nước tuyệt đối, bên cạnh đó, chất liệu này cũng không bị cong vênh, mủn, hay sợ mối mọt.

Cửa gỗ công nghiệp chịu nước xu hướng của hiện tại và tương lai

 

3. Những lý do khiến cửa gỗ công nghiệp chịu nước composite được khách hàng ưa chuộng

cửa gỗ nhựa composite đang dần thay thế cho các loại cửa gỗ công nghiệp thông thường. Chúng xuất hiện ngày càng nhiều tại các nhà ở đô thị, văn phòng, biệt thự, chung cư cao cấp, chung cư tầm trung, nhà hàng, khách sạn… Đâu đâu ta cũng có thể bắt gặp loại cửa gỗ nhựa này.

Dưới đây là những lý do mà khách hàng đang ngày càng được ưa chuộng cửa gỗ nhựa composite:

  • Chất lượng vượt trội:

 Cửa gỗ nhựa composite có độ bền cao, không bị cong vênh, mối mọt, co ngót khi sử dụng, cửa có khả năng chịu lực tốt, đặc biệt là khả năng chịu nước tuyệt đối, có thể dùng cho các công trình ngoài trời hay cửa nhà tắm. Cửa gỗ công nghiệp composite được sản xuất từ dạng tấm nên cửa thường liền mạch không có đường ghép, kết cấu đồng đều, dễ dàng chế tạo thành nhiều kiểu dáng khác nhau.

Cửa gỗ công nghiệp chịu nước xu hướng của hiện tại và tương lai
Cửa nhựa giả gỗ sang trọng

cửa gỗ công nghiệp chịu nước composite có kết cấu đồng nhất, chắc chắn lại có đặc tính nhẹ nên hạn chế sệ cánh, quẹt cánh dưới sàn nhà. Bề mặt cửa được hoàn thiện bằng công nghệ hút chân không giúp cho lớp film vân gỗ liên kết hoàn hảo với tấm cánh, hệ thống gioăng cao su kín khít ôm quanh khuôn cửa không chỉ giúp cửa đóng mở êm ái mà còn giúp cửa giảm tiếng ồn bảo vệ sự yên tĩnh cho căn phòng nhà bạn.

  • Mẫu mã phong phú, màu sắc đa dạng:

Cửa gỗ nhựa composite có nhiều mẫu mã rất đa dạng, màu sắc phong phú. Điểm đặc biệt của dòng sản phẩm này là các mẫu cửa đều có điểm chung là được thiết kế theo phong cách đơn giản, thanh lịch và hiện đại. Kiểu cửa mặt phẳng, trang trí bằng những đường viền, ô vuông cân xứng hay các ô kính lấy sáng rất tinh tế, trông đơn giản nhưng lại bắt mắt đúng chuẩn “hàng hiệu” như nhiều khách hàng đánh giá. Mẫu thiết kế kiểu tối giản nhưng không hề đơn điệu mà ngược lại hoàn toàn thuyết phục bất cứ khách hàng nào khi lựa chọn. Kiểu dáng không lỗi mốt theo thời gian, có thể dễ dàng kết hợp với nhiều không gian kiến trúc.

Cửa gỗ công nghiệp chịu nước xu hướng của hiện tại và tương lai
Đa dạng về mẫu mã
  • An toàn với người dùng:

Cửa gỗ nhựa composite sử dụng PVC (nhựa ống dẫn nước ăn) thay thế hoàn toàn cho keo gỗ như ở gỗ MDF và HDF, không chứa formandehyd độc hại nên rất an toàn cho người sử dụng đặc biệt với những gia đình có trẻ nhỏ.

  • Giá cả hợp lý:

So với gỗ tự nhiên đắt đỏ thì gỗ công nghiệp chịu nước composite có giá cả hợp lý hơn nhiều, mức giá thấp hơn từ 40 – 50%. Trong khi đó độ bền và tính thẩm mỹ thì không hề thua kém.

Cửa gỗ công nghiệp chịu nước xu hướng của hiện tại và tương lai

  • Phù hợp với khí hậu Việt Nam:

Khí hậu Việt Nam thất thường mà thay đổi theo mùa đặc biệt là độ ẩm không khí thay đổi thất thường là kẻ thù của đồ nội thất nguồn gốc từ gỗ. Gỗ tự nhiên khi sử dụng làm cửa thường có độ bền cơ học kém nếu không nếu không được xử lý tẩm sấy tốt trước khi sản xuất. Trong quá trình sử dụng không tránh khỏi cong vênh, co ngót, nứt nẻ bề mặt. Các loại gỗ công nghiệp ván ép thông thường thì lại càng tệ hơn: chịu nước kém, dễ mối mọt, cong vênh.

Cửa Gỗ Công Nghiệp Cao Cấp Tại TP. Hồ Chí Minh

Những Mẫu Cửa Gỗ Phòng Ngủ Đẹp, Sang Trọng Và Hiện Đại

Những Đặc Điểm Của Cửa Gỗ Công Nghiệp Hiện Đại Bạn Cần Biết

THÔNG TIN LIÊN HỆ TƯ VẤN LẮP ĐẶT

CÔNG TY TNHH VN TIẾN THÀNH

  • Địa chỉ: 1/4B Linh Đông, P.Linh Đông, Q.Thủ Đức, TP.HCM
  • Hotline: 0908.86.86.78 (Mr. Châu)
  • Điện thoại: 089.830.5679
  • Email: ttdorvn@gmail.com
  • Website: ttdoor.vn

Cửa gỗ công nghiệp chịu nước xu hướng của hiện tại và tương lai

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *