LỰA CHỌN CỬA NHÀ VỆ SINH VÀ NHỮNG ĐIỀU BẠN CẦN BIẾT

cửa nhà vệ sinh

LỰA CHỌN CỬA NHÀ VỆ SINH VÀ NHỮNG ĐIỀU BẠN CẦN BIẾT

cửa nhà vệ sinh
Lựa chọn cửa nhà vệ sinh và những điều bạn cần biết

Khác với những không gian khác, khu vực nhà vệ sinh là nơi có độ ẩm cao nhất trong các phòng khác trong căn nhà, chính vì thế để chọn cửa cho phòng vệ sinh chủ nhà cũng cân nhắc rất kỹ về chất liệu để làm cửa. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các loại cửa khác nhau mang lại nhiều sự lựa chọn cho khách hàng do đó chính vì vậy mà bạn nên lựa chọn những loại cửa cho phù hợp. Để có thể lựa chọn được mẫu cửa nhà vệ sinh ưng ý thì bạn hãy tìm hiểu trong bài viết dưới đây của chúng tôi nhé.

Vì sao phải cân nhắc trước khi lựa chọn cửa nhà vệ sinh?

Thời tiết khí hậu ở Việt Nam là khí hậu nhiệt đới nóng ẩm quanh năm vì thế nếu như trước kia việc sử dụng loại gỗ tự nhiên được đa số các gia đình lựa chọn, tuy nhiên trong quá trình sử dụng đều gặp phải tình trạng cong vênh, mối mọt, nứt nẻ đặc biệt là co ngót nhiều khi không thể đóng hay mở được cửa gây khó chịu cho người sử dụng do đó ngày nay cửa gỗ đã không được ưa chuộng như trước nữa.

LỰA CHỌN CỬA NHÀ VỆ SINH VÀ NHỮNG ĐIỀU BẠN CẦN BIẾT
Vì sao phải cân nhắc trước khi lựa chọn cửa nhà vệ sinh?

Đối với cửa gỗ công nghiệp, kể cả loại chống ẩm tốt nhất cũng đều bị giãn nở khi gặp môi trường có độ ẩm cao và cũng bộc lộ nhiều nhược điểm. Cũng giống với cửa gỗ tự nhiên, khi sử dụng cửa gỗ công nghiệp cho nhà vệ sinh đều sẽ gặp phải tình trạng ẩm mốc và tạo ra mùn gỗ gây ra mùi hôi khó chịu ảnh hưởng đến cuộc sống sinh hoạt và không sử dụng được lâu dài khiến bạn mất thêm một khoản chi phí thay cửa khác rất tốn kém.

Bên cạnh đó, cửa nhà vệ sinh cần phải có chất liệu tốt để có thể sử dụng trong môi trường ẩm thấp và có thể khắc phục được tình trạng mối mọt, cong vênh.

Cửa nhà vệ sinh nên nên làm bằng chất liệu gì?

Việc lựa chọn chất liệu cửa nhà vệ sinh rất quan trọng bởi nó ảnh hưởng trực tiếp đến cuộc sống sinh hoạt của con người. Lựa chọn được những chất liệu tốt giúp gia đình bạn tiết kiệm thêm được khoản chi phí đáng kể và sử dụng được lâu bền với thời gian và an toàn có người sử dụng. Dưới đây là những ưu điểm khiến bạn nên chọn cửa nhựa ABS Hàn Quốc làm nhà vệ sinh cho ngôi nhà của mình:

Đây là một loại cửa có xuất xứ từ Hàn Quốc, nếu như trước kia loại cửa này chỉ được sử dụng trong đất nước Hàn Quốc thì ngày nay với những ưu điểm vượt trội thì loại cửa này đã được sử dụng rộng rãi ở nhiều các quốc gia khác nhau.

LỰA CHỌN CỬA NHÀ VỆ SINH VÀ NHỮNG ĐIỀU BẠN CẦN BIẾT
Cửa ABS Hàn Quốc có khả năng chịu nước 100% mà không bị cong vênh, co ngót, nứt nẻ

Cửa ABS Hàn Quốc được chứng nhận là sản phẩm thân thiện với môi trường và không gây hại tới sức khỏe con người và có khả năng chịu nước 100% mà không bị cong vênh, ưu điểm vượt trội co ngót, nứt nẻ hay ẩm mốc rất phù hợp với thời tiết nhiệt đới ẩm gió mùa ở Việt Nam. Đặc biệt loại cửa này có khả năng chống cháy rất cao giúp giảm thiểu thiệt hại khi xảy ra hỏa hoạn.

Bên cạnh đó, cửa nhựa ABS không có tình trạng xệ bản lề như những dòng cửa khác trong quá trình sử dụng, có rất nhiều ưu điểm rất đáng sử dụng khả năng cách âm, cách nhiệt gần như tuyệt đối và chống va đập cao mà không bị trày xước rất tiện ích. Chất liệu bề mặt được làm bằng tấm nhựa ABS nhiều màu vân gỗ đẹp nên không cần sơn mà vẫn bóng đẹp, đặc biệt là không bị phai màu,…là lựa chọn hàng đầu cho người tiêu dùng.

Xem thêm

NGÔI NHÀ CỦA BẠN SẼ HIỆN ĐẠI HƠN KHI SỬ DỤNG NHỮNG MẪU CỬA NÀY

NHỮNG LƯU Ý KHI SỬ DỤNG CỬA NHỰA ABS BẠN NÊN BIẾT 2018

BẢNG BÁO GIÁ CỬA GỖ CÔNG NGHIỆP| BẠN ĐÃ THẬT SỰ HIỂU HẾT VỀ CỬA GỖ CÔNG NGHIỆP?

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH VN TIẾN THÀNH
Địa chỉ: 1/4B Linh Đông, P.Linh Đông, Q.Thủ Đức, TP.HCM
Hotline: 0908.86.86.78 (Mr. Châu)
Điện thoại: 089.830.5679
Email: ttdorvn@gmail.com
Website: ttdoor.vn

Medium: https://medium.com/@phmgia_7493/lua-chon-cua-nha-ve-sinh-va-nhung-dieu-ban-can-biet-d3de8853a97c

LỰA CHỌN CỬA NHÀ VỆ SINH VÀ NHỮNG ĐIỀU BẠN CẦN BIẾT

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *