GIÁ CỬA GỖ CÔNG NGHIỆP TPHCM| MÁCH BẠN BÍ QUYẾT NHỎ KHI MUA VÀ SỬ DỤNG CỬA GỖ

GIÁ CỬA GỖ CÔNG NGHIỆP TPHCM| MÁCH BẠN BÍ QUYẾT NHỎ KHI MUA VÀ SỬ DỤNG CỬA GỖ

GIÁ CỬA GỖ CÔNG NGHIỆP TPHCM| MÁCH BẠN BÍ QUYẾT NHỎ KHI MUA VÀ SỬ DỤNG CỬA GỖ

Các mẫu cửa gỗ công nghiệp đẹp luôn mang lại sự sang trọng, nét tinh tế và đẳng cấp cho mỗi ngôi nhà mà lắp đặt chúng. Nhưng với chất liệu gỗ tự nhiên hay công nghiệp đều có thế mạnh và hạn chế riêng của chúng nên cần hiểu biết về cách mua, sử dụng sao cho hợp lí mang lại chất lượng thành phẩm cao nhất. Sau đây chúng tôi sẽ chia sẻ một số kinh nghiệm nhỏ, cũng như giới thiệu cho bạn những mẫu cửa gỗ chất lượng của chúng tôi. Để bạn có sự lựa chọn tốt nhất, bạn cũng có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi để biết về giá cửa gỗ công nghiệp TPHCM.

Các mẫu cửa gỗ laminate đẹp
Các mẫu cửa gỗ laminate đẹp

1. Nên lựa chọn cửa gỗ như thế nào là phù hợp?

Với nhiều mẫu mã cửa gỗ công nghiệp như hiện nay thì nên mua và chọn loại cửa nào cho hợp lí, lâu bền nhất. Khi nhu cầu sử dụng của người dùng tăng cao, thị trường ngày càng xuất hiện nhiều cơ sở kinh doanh, cửa hàng buôn bán phân phối chất liệu gỗ này với thiết kế đa dạng, nhiều mức giá. Tuy nhiên có hai dòng cửa chính là HDF, MDF. Bạn cần xác định được yêu cầu mình cần có với loại cửa dùng là gì, mức giá mình sẽ chi ra là bao nhiêu để lựa chọn được đúng dòng cửa phù hợp.

mẫu cửa gỗ HDf Veneer 6B Sapeli
Mẫu Cửa gỗ HDF Veneer 6B đẹp cho phòng ngủ thêm sang trọng
Mẫu Cửa Gỗ Laminate TT.15
Cửa Gỗ Laminate TT.15 màu đen, chạy rãnh nhôm thành Panel vuông hiện đại

Tiếp đến là biết được vị trí lắp hệ thống cửa ở đâu. Lắp cửa cho nhà tắm, nhà vệ sinh, cửa thông phòng hay cửa phòng khách phòng ngủ đều có những yêu cầu khác nhau về thành phẩm do đó vị trí sẽ lắp cửa quyết định lớn đến việc chọn loại gỗ công nghiệp nào. Thường với khu vực nhà tắm, vệ sinh hay các cánh cửa khách ngoài tiếp xúc nhiều với hơi ẩm, nước nên chọn loại có tính chống nước cao của HDF. Với cửa phòng ngủ nên chọn loại có tính cách âm tốt.

mẫu cửa gỗ HDF Veneer 2ô
Cửa gỗ HDF 2 ô, vân ASH

Chất liệu và các điều kiện kỹ thuật làm cửa cũng là điều bạn nên quan tâm. Khi xác định và lựa chọn đúng sẽ giúp chủ nhà tiết kiệm được chi phí mua nhiều hơn do chọn đúng nhu cầu mình cần.Thẩm mỹ cho ngôi nhà cũng như căn phòng luôn được đề cao, nếu bạn là người trẻ trung và thích sự hiện đại đơn giản với nhiều màu sắc đa dạng thì những mẫu cửa gỗ công nghiệp phẳng với những đường nét trang trí nghệ thuật sẽ là những lựa chọn phù hợp, Đối với các bạn thích sự cổ điển ấm áp thì cửa gỗ tự nhiên với những đường nét Pano, trang trí sẽ là lựa chọn phù hợp.

mẫu cửa gỗ mdf chạy rãnh
Các mẫu Cửa gỗ MDF sơn đen, chãy rãnh Trắng
Cửa MDF P1R4
Cửa MDF P1R4

TTDOOR là điểm đến tin cậy của đông đảo khách hàng khi có nhu cầu mua và lắp đặt cửa gỗ công nghiệp cho gia đình mình. Hiện chúng tôi chuyên cung cấp chất lượng gỗ tốt nhất đảm bảo độ bền lâu dài theo thời gian, giá thành tốt và chất lượng dịch vụ cao. Hi vọng với những chia sẻ trên của chúng tôi giúp bạn có thêm nhiều thông tin để lựa chọn sản phẩm gỗ công nghiệp ưng ý nhất.

2. Cửa gỗ công nghiệp TTDOOR sự lựa chọn đáng tin cậy cho bạn

Dòng Sản phẩm Cửa nhựa giả gỗ ABS Hàn Quốc hiện nay được rất nhiều người yêu chuộng. Nhưng do cơn sốt dùng đồ Hàn ở Việt Nam hiện nay rất cao. Do đó một số công ty Việt Nam hiện nay hay liên doanh đã nhái các dòng sản phẩm cửa nhựa giả gỗ cao cấp ABS Hàn Quốc chính hãng với nhiều các tên gọi như cửa nhựa gỗ Hàn Quốc, cửa Nhựa Composite của Hàn Quốc, cửa nhựa ABS, … chính vì vậy đã làm cho các sản phẩm cửa nhựa ABS Hàn Quốc giảm đi nhiều về mặt giá trị và chất lượng của sản phẩm.

Cửa nhựa giả gỗ ABS Hàn Quốc có bông gió
Cửa nhựa giả gỗ ABS Hàn Quốc có bông gió
cửa nhựa giả gỗ ABS nhà vệ sinh, nhà Tắm Màu kos-204
cửa nhựa giả gỗ ABS nhà vệ sinh, nhà Tắm Màu kos-204

Về mẫu mã thì các sản phẩm nhái này rất gần giống với sản phẩm cửa nhựa giả gỗ chính hãng ABS Hàn Quốc nhưng chất lượng thì kém hơn rất nhiều do sản phẩm nhái này có nguồn nguyên liệu không rõ ràng, trôi nổi nhập từ Trung Quốc với giá siêu rẻ.

cửa nhựa giả gỗ cao cấp ABS nhà vệ sinh, nhà Tắm
cửa nhựa giả gỗ cao cấp ABS nhà vệ sinh, nhà Tắm

Do đó cửa nhựa nhà vệ sinh giá rẻ tphcm ABS Hàn Quốc nhái không chính hãng sẽ có giá thành bán ra thường rất thấp hơn hoặc bằng với giá của sản phẩm chính hãng, nhưng chất lượng thì kém hơn rất nhiều.

Mẫu cửa lùa nhựa ABS biến thể
Mẫu cửa nhựa ABS biến thể có ô kính

Giá cửa nhựa nhà vệ sinh Toilet giá rẻ TPHCM ABS Hàn Quốc Chính Hãng TTDOOR là đại lý cấp 1 cửa nhựa abs Hàn Quốc tại Việt Nam bán ra với giá niên yết bình ổn giá thị trường giao động từ 2.750.000đ – 2.999.000đ/ bộ bao gồm có khung và cánh.

Mẫu cửa lùa nhựa ABS có ô kính
Mẫu cửa nhựa ABS có nhiều ô kính

Giá cửa nhựa nhà vệ sinh Hàn Quốc ABS Hàn Quốc không bao gồm thêm các phụ kiện như: khóa, tay đẩy hơi, mắt thần,  bản lề, tay nắm cửa, chặn cửa, nẹp bản (có thể nẹp 1 mặt hoặc 2 mặt), khoét khóa cốt dài (nếu các khách hàng yêu cầu thêm khóa cốt dài vui lòng sẽ cộng thêm tiền),..Khách hàng có thể yêu cầu nhân viên kinh doanh báo giá chi tiết miễn phí.

Mẫu cửa nhựa ABS giả gỗ cao cấp ABS nhà vệ sinh, nhà Tắm có ô kính đẹp
Mẫu cửa nhựa ABS giả gỗ cao cấp ABS nhà vệ sinh, nhà Tắm có ô kính đẹp
cửa nhựa giả gỗ cao cấp ABS nhà vệ sinh, nhà Tắm có ô kính làm cửa lùa có ô kính làm cửa lùa
cửa nhựa giả gỗ cao cấp ABS nhà vệ sinh, nhà Tắm có ô kính đẹp
cửa nhựa giả gỗ cao cấp ABS nhà vệ sinh, nhà Tắm có ô kính làm cửa lùa
cửa nhựa giả gỗ cao cấp ABS nhà vệ sinh, nhà Tắm có ô kính 

Khách hàng sẽ yên tâm khi đến chọn các dòng sản phẩm do TTDOOR.VN chúng tôi cung cấp, đảm bảo được uy tín chất lượng, giá cả hợp lý.

Hãy nhanh chân đến với hệ thống Showroom TTDOOR.VN chúng tôi để quý khách hàng có thể xem mẫu và được tư vấn chọn cửa nhiệt tình chu đáo, tận tình.

[Cửa Gỗ Phủ Nhựa PVC Cao Cấp] Báo giá cửa gỗ công nghiệp PVC HCM (2018)

  • Cửa gỗ Phủ Nhựa PVC: [Cửa Gỗ Phủ Nhựa PVC Cao Cấp] Báo giá cửa gỗ công nghiệp PVC HCM (2018). TTDOOR chuyên cung cấp các sản phẩm về Cửa gỗ công nghiệp phủ nhựa PVC cao cấp tại TPHCM, cửa nhựa nhà vệ sinh tại tphcm, cửa nhựa nhà vệ sinh giá rẻ tphcm.
cửa gỗ phủ nhựa cao cấp PVC
cửa gỗ phủ nhựa cao cấp PVC
Mẫu cửa gỗ phủ nhựa PVC
Cửa gỗ Phủ nhựa PVC sử dụng cho phòng ngủ
mẫu cửa gỗ phủ nhựa pvc01
Cửa gỗ phủ nhựa pvc cho phòng ngủ và nhà vệ sinh

[Cửa Gỗ Hdf Veneer ] 45 Mẫu Cửa Gỗ Công Nghiệp Hdf Veneer Tphcm (2018)

  • Cửa gỗ HDF Venner: Cửa gỗ HDF veneer hay còn có cái tên gọi đó là cửa công nghiệp hdf được phủ veneer được thiết kế với kiểu dáng vô cùng sang trọng với phần vân gỗ tự nhiên nhưng vẫn giúp đảm bảo được tính kinh tế. Cửa gỗ hdf có phủ lớp veneer có giá trị kính tế không cao nhưng lại vẫn có thể đảm bảo sự chắc chắn ở mức độ chấp nhận được.
Cửa HDF Veneer 6B Sapanlin
Cửa HDF Veneer 6B Sapanlin
Cửa HDF Venner 6B ASH
Cửa HDF Venner 6B ASH
mẫu cửa gỗ HDF Veneer 6B
Mẫu Cửa gỗ HDF Veneer đẹp dùng cho phòng ngủ
Cửa HDF Veneer 6A ASH HDE
Cửa HDF Veneer 6A ASH HDE

Có thể bạn quan tâm: 

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH VN TIẾN THÀNH

GIÁ CỬA GỖ CÔNG NGHIỆP TPHCM| MÁCH BẠN BÍ QUYẾT NHỎ KHI MUA VÀ SỬ DỤNG CỬA GỖ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *