15 Tuyệt Chiêu Trang Trí Phòng Ngủ Đơn Giản Mà Đẹp Dành Cho Bạn

15 Tuyệt Chiêu Trang Trí Phòng Ngủ Đơn Giản Mà Đẹp!-min

15 Tuyệt Chiêu Trang Trí Phòng Ngủ Đơn Giản Mà Đẹp Dành Cho Bạn


15 Tuyệt Chiêu Trang Trí Phòng Ngủ Đơn Giản Mà Đẹp!-min
15 Tuyệt Chiêu Trang Trí Phòng Ngủ Đơn Giản Mà Đẹp

 

Phòng ngủ chính là nơi thư giãn sau những giờ làm việc mệt mỏi, không chỉ thế phòng ngủ còn được xem là nơi riêng tư với ai đam mê công việc thâm chí có thể là phòng làm việc thu nhỏ…

với nhiều mục đích sử dụng như thế thì bây giờ hãy tìm hiểu ngay 15 cách trang trí phòng ngủ đơn giản mà đẹp bằng cách sử dụng những đồ nội thất nhỏ, thay bộ ga giường và có thể chọn một màu sơn tường mới, ở bài viết này sẽ giúp bạn giải quyết tất cả những vấn đề trên, cùng mình tìm hiểu nhé…!

 

XEM THÊM:

 

Sử dụng những nội thất phù hợp với chất liệu Bêtông.

 

Trang-tri-phong-ngu-don-gian-ma-depSử dụng những nội thất phù hợp với chất liệu Bêtông.

 

Những vật liệu trang trí nội thất mang chất liệu bêtông ít được sử dụng vì nó cảm giác thô và lạnh, nhưng ngược lại những nội thất chất liệu bêtông sẽ làm cho căn phòng của bạn nổi bậc theo hướng công nghiệp.

Nếu bạn thích trang trí theo concept bê tông thì nên lựa chọn các vật liệu trang trí có hình dạng giống nhau, ví dụ như sử dụng các mẫu cửa gỗ hiện đại làm cửa ra vào, cửa sổ…

 

Trang trí những bức ảnh kỷ niệm

 

Trang-tri-phong-ngu-don-gian-ma-dep
Trang trí những bức ảnh kỷ niệm

 

Thường những ảnh kỷ niệm thường treo ở những vị trí khác của ngôi nhà ít ai nghĩ sẽ được treo trong phòng ngủ , Hình ảnh là một cách trang trí trong phòng ngủ tuyệt với nhất, nó sẽ giúp bạn gợi nhớ lại những kỹ niệm, mặt khác mang lại cho bạn nhiều cảm xúc gần gũi thân thương.

Hình ảnh kỷ niệm của bạn chính là nguồn vật liệu nội thất tốt nhất để trang trí trên tường trong phòng ngủ của bạn thêm sáng tạo. Đây là tuyệt chiêu trang trí phòng ngủ đơn giản mà đẹp các bạn có thể áp dụng với mọi loại phòng ngủ.

 

Sử dụng giấy dán tường có họa tiết

 

cach-trang-tri-phong-ngu-re-dep
Đa dạng cách trang trí cho ngôi nhà của các bạn với giấy dán tường.

 

Nếu bạn đang trong trường hợp không thể thay đổi những nội thất bên trong phòng ngủ của bạn thì việc sử dụng giấy dán tường  là tuyệt chiêu giúp bạn thay đổi không gian phòng ngủ của bạn hiệu quả khi sử dụng giấy dán tường.

Giấy dán tường rất phong phú và đa dạng về màu sắc và mẫu bạn có thể chọn những mẫu và hoa văn phù hợp với cách bố trí phòng ngủ của bạn hiện tại. Nếu bạn đang sử dụng cửa thép vân gỗ làm cửa ra vào phòng ngủ thì nên sử dụng cách này để hoài hòa.

 

3 Bí Quyết Trang Trí Phòng Ngủ Bằng Giấy Dán Tường Cực Đẹp

 

Sử dụng gạch đỏ (Gạch thô)

 

Trang-tri-phong-ngu-don-gian-ma-dep
Sử dụng gạch đỏ (Gạch thô)

 

Không hề tho như bạn nghĩ mà nó rất sành điệu với cách sử dụng rạch thô làm phong nền cho đầu giường của bạn. Rất đậm chất kiến trúc cổ điển nhưng lại có gì đó phá cách trong cách trang trí này.

 

Trang trí phòng ngủ với cửa thông phòng

 

Cửa MDF P1R4
Cửa MDF P1R4

 

Các bạn có thể quên điểm nhấn ấn tượng và mạnh mẻ nhất trong trang trí phòng đầu tiên đó chính là cửa. Với đa dạng chất liệu khác mà làm đậm nên tính cách của chủ phòng.

Cửa gỗ công nghiệp sẽ là lựa chọn lý tưởng cho căn phòng của bạn, mang nét mộc mạc, hiện đại cũng có vì nó rất đa dạng về mẫu mã cũng như thiết kế.

 

[Cửa Gỗ Công Nghiệp] 12 Mẫu Cửa Thông Phòng Gỗ Công Nghiệp HDF (2018)

 

cua-go-cong-nghiep
Cửa gỗ công nghiệp hiện đại và sang trọng

 

Cữa nhựa giả gỗ ABS cũng không kém phần quan trọng trong đa dạng sự lựa chọn về mẫu mã cũng như chất lượng. Cửa nhựa giả gỗ ABS Hàn Quốc được xem là luồn gió mới đến với nội thất nhà ở vì có rất rất nhiều mẫu mã khác nhau dành cho các loại phòng khác nhau mà còn khán ẩm cao nửa.

 

Cửa nhựa ABS giả gỗ Hàn Quốc - Mẫu 3 (KSD.303-K1129)
Cửa nhựa ABS giả gỗ Hàn Quốc – Mẫu 3 (KSD.303-K1129)

 

Cửa sổ cũng là điểm nhấn quan trọng

 

Trong thiết kế phòng ngủ nhiều căn hộ không có thiết kế cửa sổ, nhưng tăng thẩm mỹ hơn thì có nhiều nhà lại thêm cửa sổ để tăng độ sáng cũng như luồn gió thiên nhiên vào căn phòng của bạn.

Cửa khung sắt hoa văn họa tiết thường được nhiều người sử dụng

 

Trang-tri-phong-ngu-don-gian-ma-dep
Cửa sổ khung sắt trang trí

 

Còn đối với cửa gỗ thiên nhiên (cửa gỗ 4 cánh hiện đại) sẽ có sự sang trọng và nét đẹp riêng của nó, vì nhìn thôi là thất sang rồi.

 

CỬA SỔ GỖ P4LX4
CỬA SỔ GỖ P4LX4

 

Một số gia đình chuộng loại cửa sổ bằng kính cũng không kém phần sắc sảo vì đây là dạng thiết kế hiện đại, và rèm cửa sẽ là một phần nhỏ tạo nên nét đẹp cho căn phòng của bạn.

 

15 Tuyệt Chiêu Trang Trí Phòng Ngủ Đơn Giản Mà Đẹp Dành Cho Bạn
Cửa sổ kính kết hợp với rèm cửa

 

[10 Kích Thước Cửa Sổ Phòng Ngủ] theo Phong Thủy Mới Nhất (2018)

 

Trang trí phòng ngủ với cây cảnh

 

Cây cảnh đôi khi cũng là lựa chọn cho căn phòng, nhưng nên cho 1 ít để trang trí và tốt nhất là các loại cây sống ở điều kiên thiếu sáng tốt để dể chăm sóc.

 

Trang-tri-phong-ngu-don-gian-ma-dep
Trang trí phòng ngủ với cây xanh

 

1 chậu hoa cũng sẽ giúp căn phòng bạn tươi sắc hơn với những thực vật đầy màu sắc.

 

Một ít đèn phòng ngủ để trang trí

 

Là vật dụng không thể thiếu của tất cả các phòng hầu như gia đình nào cũng sử dụng, nhưng không phải ai cũng biết chọn loại đèn để có thể phù hợp với phòng ngủ của mình.

Trang-tri-phong-ngu-don-gian-ma-dep
Đèn trang trí phòng ngủ sang trọng

Có một số loại đèn ngủ vừa có thể trang trí vừa tạo ra độ sáng giúp giấc ngủ của các bạn được dể chịu hơn.


CÔNG TY TNHH VN TIẾN THÀNH

?️ Địa chỉ: 1/4B Linh Đông, P.Linh Đông, Q.Thủ Đức, TP.HCM

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *